Những lợi ích của ly giấy mang đi mà bạn không nên bỏ qua

Ly giấy mang đi hiện là sản phẩm quá đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt nói riêng và thế giới nói chung. Vậy, ly giấy đem lại cho con người những lợi ích gì nổi bật? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất bạn nhé!

Nội dung chính

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Ly giấy mang đi được sản xuất từ 100% bột giấy Kraft nguyên chất, không chứa hóa chất gây hại. Đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện nay, mẫu ly giấy tiện lợi này được sử dụng để đựng cả đồ lạnh lẫn đồ nóng mà không gây mùi hoặc phát sinh chất gây hại, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Ly giấy sử dụng 1 lần rồi bỏ đi hạn chế tối đa tình trạng lây truyền dịch bệnh hoặc truyền nhiễm bệnh từ người này sang người khác.

Ly giấy mang đi đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Giá trị thẩm mỹ ly giấy mang đi cao

Với sự sáng tạo ngày càng cao của con người, ly giấy tiện lợi được thiết kế với mẫu mã và kích thước in ấn đa dạng và độc đáo. Màu sắc, hình ảnh hài hòa, đẹp mắt và thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bề mặt ly giấy in ấn hình ảnh, logo và thông điệp một cách rõ nét và dễ dàng. Nhờ đó, ngoài thu hút người dùng, ly giấy còn có công dụng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả.

Ly giấy mang đi có tính tiện lợi cao

Đúng với tên gọi của nó, ly giấy take away thuận tiện trong quá trình sử dụng và mang đi. Ly giấy được thiết kế với trọng lượng nhẹ, người dùng có thể đem theo để uống, phù hợp với một số nhu cầu như: Picnic, event, hội họp,…Bên cạnh đó, sử dụng ly giấy chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc picnic, liên hoan không muốn dọn dẹp, vệ sinh.

Ly giấy mang đi có tính tiện lợi cao

Ly giấy dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường

Ly giấy giá sỉ mang đi đường làm từ 100% thành phần là bột giấy Kraft, dễ dàng phân hủy trong môi trường đất/nước. Sản phẩm này được nghiên cứu không gây tác động tiêu cực tới môi trường sống con người. Là sản phẩm thân thiện với môi trường sống xung quanh, đem lại cho con người một cuộc sống tiêu dùng hiện đại và thông minh.

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ một số lợi ích nổi bật của ly giấy mang đi để các bạn tham khảo. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp các bạn nắm rõ được những công dụng của ly giấy take away.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hộp bã mía tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *