2 cách để xác định đâu là ống hút giáy bạn đang cần

ống hút giáy

Để có thể mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng khi thương hiệu của bạn chuyển sang phục vụ ống hút giáy thay vì nhựa. Điều đầu tiên mà bạn cần xác định đó là ống hút giáy nào lý tưởng cho thương hiệu của bạn.. Ống hút giấy có nhiều kích cỡ, màu sắc và tùy chọn đóng gói khác nhau do đó bạn cần phải xác định chính xác đúng loại.

ống hút giáy

Một số thuật ngữ liên quan đến ống hút giáy

Đường kính bên trong: Đường kính chu vi bên trong có sẵn bên trong ống hút được quấn bằng MM (milimet).

Đường kính ngoài: Đường kính chu vi bên ngoài bao gồm chiều rộng của cuộn giấy được đo bằng MM (milimet).

Chiều dài: Tổng chiều dài của ống hút giấy được đo bằng Inch và đôi khi là Milimet.

Bao bọc: Đối với Ống hút giấy được gói riêng lẻ trong giấy gói.

Chưa đóng gói: Đối với ống hút giấy chưa được gói trong túi hoặc hộp.

Thức uống của bạn sẽ phù hợp với loại ống hút giáy nào?

Nếu như bạn đang bán các loại thức uống như nước, sữa, soda, trà đá, cocktail, mocktail,… Lúc này ống hút giáy phù hợp với bạn là loại có đường kính 6mm. Tuy nhiên đối với mỗi loại thức uống thì độ dài của ống hút sẽ khác nhau. 

  • 5,75 ”. Tốt nhất cho ly hoặc lon ngắn
  • 7,75 ”. Tốt nhất cho ly hoặc ly kính thông thường
  • 10,25 ”. Tốt nhất cho cốc, ly hoặc chai cao hơn

Còn đối với sữa lắc hoặc sinh tố ống hút phù hợp lúc này sẽ sở hữu đường kính dài hơn với 8mm. Với độ dài ống hút giáy mà bạn nên sử dụng là 7,75 và 10,25. Còn nếu bạn đang kinh doanh trà sữa trân châu thì bạn nên sử dụng ống hút giáy với đường kính 10mm và độ dài là 10,25.

Màu sắc trên ống hút giáy sẽ quyết định nên sử dụng vào dịp nào?

Ống hút giấy trắng hoặc đen được sử dụng nhiều ở: Khách sạn, Nhà hàng, Quán bar, Câu lạc bộ đêm, Sòng bạc và Khu nghỉ dưỡng. Màu sắc trung tính không ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu theo bất kỳ cách nào.

Các ống hút giấy sọc là lựa chọn lý tưởng cho các Nhà hàng, Quán cà phê, Bars, Công viên… Đây là những nơi mà mọi người hoạt động nhiều hơn chứ không chỉ ngồi một chỗ.

Đối với ống hút sở hữu hoa văn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc và các sự kiện theo chủ đề như Tiệc sinh nhật và gặp gỡ giao lưu.

Các ống hút giấy sở hữu tên thương hiệu hoặc biểu trưng của riêng bạn. Đây là sản phẩm lý tưởng cho việc tặng quà, khuyến mại và xây dựng thương hiệu tại cửa hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *