2 lợi ích nổi bật khi sử dụng ống hút giấy bạn không nên bỏ qua

Ống hút giấy là sản phẩm được làm từ 100% giấy Kraft thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Nếu bạn còn phân vân về công dụng của loại ống hút này, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích nổi bật khi sử dụng ống hút giấy ngay dưới đây.

Sử dụng ống hút giấy giá rẻ giúp bảo vệ sức khỏe của người

Từ trước tới nay, sức khỏe luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Vậy nên, ngay từ khi ống hút giấy ra đời đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Ống hút giấy được làm từ nguyên liệu giấy 100% không hại sức khỏe. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng. Cụ thể:

  • Ống hút giấy giá rẻ được làm từ 100% nguyên liệu giấy Kraft.
  • Thời gian bảo quản ống hút giấy lâu dài nên người tiêu dùng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng.
  • Ống hút giấy chỉ dùng một lần rồi vứt đi nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Ống hút giấy có khả năng sử dụng được khoảng 5h đồng hồ khi nhúng vào nước. Đảm bảo chúng khi bị bã ra trong quá trình sử dụng.
  • Ống hút giấy không tạo ra mùi khó chịu khi sử dụng giống với ống hút nhựa.

Ống hút giấy chỉ dùng một lần rồi vứt đi nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Sử dụng ống hút giấy giúp bảo vệ môi trường

Tổ chức hoạt động về bảo vệ môi trường thế giới khuyến cáo con người không nên sử dụng ống hút nhựa. Bởi sản phẩm này có chứa nhiều tạp chất kim loại nặng như: Asen, cadimi,…Khi bạn hút các kim loại nặng đấy vào cơ thế sẽ hòa tan vào nước.

Thực tế, nếu bạn chỉ sử dụng ống hút nhựa 2 đến 3 lần thì chưa nhận ra được hậu quả. Thế nhưng, cứ uống nhiều, tích lũy dần vào cơ thể sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nên, ống hút giấy giá rẻ ra đời đã ngay lập tức được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng để bảo vệ cơ thể cho người tiêu dùng. Đồng thời góp phần vào bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Mặt khác, ống hút giấy dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên nên thân thiện với môi trường. Trong khi đó, ống hút nhựa phải mất đến hàng nghìn năm mới có thể phân hủy hoàn toàn được.

Ống hút giấy dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp các bạn nhận biết rõ được lợi ích nổi bật khi sử dụng ống hút giấy. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp 1 số sản phẩm sau đây:

Hộp Bã Mía tphcm

Ly giấy giá rẻ tphcm

Tô giấy giá sỉ tphcm


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *